[tintuc]

Mặt Dựng Nhôm Hondalex Hệ 140

  • Bề rộng khung nhôm: 140 mm
  • Kính sử dụng: 5 ~ 16 mm
  • Hợp kim nhôm: 6063S-T5
  • Tiêu chuẩn: Công nghệ Nhật Bản JIS H4100, JIS H8601, JIS H8602
  • Phạm vi sử dụng: Nhà phố, biệt thự, chung cư, cao ốc văn phòng, nhà xưởng 
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sản phẩm về nhôm kính khác nhau có thể kể đến như cửa sổ nhôm kính, cửa đi nhôm kính, vách ngăn nhôm kính… mỗi loại được sản xuất theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau, nhưng trong số đó sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích nhất vẫn là mặt dựng nhôm kính với nhiều ưu điểm nổi bật.

Được thiết kế để phù hợp với nhiều không gian khác nhau, mặt dựng nhôm kính như một đại diện cho những công trình hiện đại, uy nghi nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Hiện nay mặt dựng nhôm kính không những được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn ở rất nhiều nước trên thế giới. Độ bao phủ không gian nhưng không mang lại cảm giác tù túng mà còn mở rộng góc nhìn chính là ưu điểm mag loại vật liệu, sản phẩm này mang lại.

Mặt dựng là gì?

Có thể hiểu đơn giản thì mặt dựng chính là sản phẩm được làm từ nhôm và kính, bao bọc bức tường bên ngoài, xung quanh công trình xây dựng giúp khỏa lấp vẻ thô cứng của bức tường xi măng, trả lại vẻ đẹp, sự thu hút vốn có của công trình.

Có hai loại mặt dựng được sử dụng phổ biến hiện nay là mặt dựng nổi và mặt dựng chìm. Tuy khác nhau về cấu trúc, nhưng công năng sử dụng của chúng tương đối giống nhau, mang đến tính thẩm mỹ cho công trình.

Ưu điểm nổi bật

Cũng như hầu hết những sản phẩm khác, mặt dựng nhôm kính có những ưu điểm vượt bậc, điều giúp dòng sản phẩm này có thể đứng vững trên thị trường trong nhiều năm và chinh phục được sự khó tính của nhiều khách hàng.
  • Phụ kiện đồng bộ và cao cấp.
  • Dễ dàng thi công và sản xuất.
  • Bề mặt hoàn thiện bền và đẹp.
  • Đáp ứng nhiều loại thiết kế phức tạp.
  • Tính cách âm, cách nhiệt và kín khí cao.
  • Thuận tiện cho việc bảo dưỡng và vệ sinh.
  • Sử dụng được nhiều loại kính đơn và kính hộp.
  • Đa dạng sản phẩm, có tính ứng dụng cao trong nhiều công trình khác nhau.
  • Có tính thẩm mỹ cao, tinh tế, sang trọng.
  • Có trọng lượng nhẹ nhưng chịu lực tốt.
  • Bảo vệ bề mặt khỏi những tác nhân của thời tiết (nắng, mưa, muối…), co ngót, cong vênh, ngoại lực…
  • Áp dụng công nghệ vào trong quá trình sản xuất như công nghệ xử lý bề mặt JIS H8601, JIS H8602 và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng JIS H4100 tương đương với tiêu chuẩn ASTM B211M (Hoa Kỳ).
  • Nhà máy sản xuất Hondalex sử dụng kim loại Niken tạo màu cho thanh nhôm, sử dụng công nghệ xử lý bề mặt thẳng đứng để kim loại Niken bám chắc vào cấu trúc của thanh nhôm tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ hơn 50 năm với thời gian.
Không phải đơn thuần mà sản phẩm mặt dựng nhôm kính được sử dụng cho hầu hết những công trình hiện đại. Tất cả đều xuất phát từ những ưu điểm vượt trội này.

Lợi ích khi sử dụng

Sự vươn mình mạnh mẽ của dòng nhôm Nhật Bản Hondalex đã tạo bước tiền đề cho sự phát triển của ngành công nghiệp nhôm nói chung và sản phẩm mặt dựng nhôm kính nói riêng. Những lợi ích mang lại khi sử dụng không những giúp khẳng định thương hiệu mà còn là bước tạo đà cho sự phát triển sau này.

Bề mặt của mặt dựng được tráng một lớp gương trong suốt, giúp hấp thụ tối đa ánh sáng mặt trời, đồng thời cấu tạo mặt dựng kín khít giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Đồng thời, sự sang trọng trong thiết kế cùng kết cấu vững chắc giúp không gian trở nên hoàn hảo hơn.

Mặt cắt & Bản vẽ lắp đặt 
Mặt cắt và bản vẽ lắp đặt mặt dựng nhôm Hondalex hệ 140 

Giá mặt dựng nhôm Hondalex hệ 140

Để sản xuất nên mặt dựng nhôm kính cần trải qua nhiều công đoạn, mỗi công đoạn đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn khác nhau. Chính vì thế giá bán mặt dựng nhôm kính cũng khác nhau, chủ yếu phụ thuộc vào hệ nhôm, vị trí, kích thước, số lượng… Hãy liên hệ BANKO để được báo giá chính xác nhất!

Mặt Dựng Nhôm Hondalex Hệ 140
Mặt Dựng Nhôm Hondalex Hệ 140

Mặt Dựng Nhôm Hondalex Hệ 140
Mặt Dựng Nhôm Hondalex Hệ 140

BANKO tự hào là nhà phân phối, thi công lắp đặt hệ mặt dựng nhôm kính Hondalex chất lượng Nhật Bản, chúng tôi luôn mang đến cho đối tác, khách hàng của mình dòng mặt dựng nhôm kính chất lượng cho thị trường trong nước với giá thành tốt nhất. 

 Công ty TNHH Thương Mại BANKO

Trụ sở: 123/84 KP10, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom: 299F Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh 
VP miền Trung: 16 Trần Hữu Duẩn, P.Xuân Hòa, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tel: 0961.61.83.26 
Hotline:0933.81.83.26 (Mr.Vũ)
Email: banko.com.vn@gmail.com / vunguyen.banko.com.vn@gmail.com
[/tintuc]



Bình luận

Super store Gọi Zalo
Super store 09.6161.8326