[tintuc]

Mặt Dựng Nhôm Hondalex Hệ 80

  • Bề rộng khung nhôm: 80 mm
  • Kính sử dụng: 5 ~ 16 mm
  • Hợp kim nhôm: 6063S-T5
  • Tiêu chuẩn: Công nghệ Nhật Bản JIS H4100, JIS H8601, JIS H8602
  • Phạm vi sử dụng: Nhà phố, biệt thự, chung cư, cao ốc văn phòng, nhà xưởng
Sử dụng mặt dựng nhôm kính đã trở thành xu hướng, được nhiều kiến trúc sư hiện nay lựa chọn cho các công trình từ nhà phố đến biệt thự, tòa cao ốc, vì những tính năng ưu Việt, khả năng thích ứng cao với môi trường mà sản phẩm này mang lại.

Sự trung hòa trong những lối thiết kế hiện nay đã mang đến một cơ hội mới cho vật liệu nhôm kính trong xây dựng. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy những trung tâm thương mại được “khoác lên một lớp áo mới” không những hiện đại, sang trọng mà còn giảm thiểu điện năng tiêu thụ, bảo vệ môi trường một cách tối đa.

Bên cạnh đó, áp dụng công nghệ – kỹ thuật vào trong sản xuất, gia công sản phẩm mang lại những sản phẩm chất lượng, đáp ứng thị hiếu người sử dụng.

Mặt dựng là gì?

Có nhiều định nghĩa khác nhau về mặt dựng nhôm kính, nhưng cách hiểu đơn giản nhất vẫn là từ cấu tạo. Mặt dựng được làm từ hai vật liệu chính là kính và nhôm cùng một vài phụ kiện khác và được chia làm hai loại.

Mặt dựng nổi nhôm kính và mặt dựng chìm nhôm kính khác nhau ở vị trí lắp đặt, để thể hiện tên của mặt dựng. Nếu mặt dựng nổi thì thanh nhôm sẽ nổi trên bề mặt, Qúy khách dễ dàng nhìn thấy khi nhìn vào. Nếu mặt dựng chìm thì ngược lại.

Ưu điểm nổi bật

Mặt dựng nhôm kính được sản xuất và gia công tỉ mỉ theo đúng quy trình áp dụng, đảm bảo công năng khi đưa vào lắp đặt và sử dụng. Hiện nay, đây là dòng sản phẩm được nhiều nhà thầu lựa chọn để sử dụng cho những công trình như nhà phố, biệt thự, resort, chung cư cao tầng, trung tâm thương mại vì những ưu điểm mà nó mang lại.
  • Phụ kiện đồng bộ và cao cấp.
  • Dễ dàng thi công và sản xuất.
  • Bề mặt hoàn thiện bền và đẹp.
  • Đáp ứng nhiều loại thiết kế phức tạp.
  • Tính cách âm, cách nhiệt và kín khí cao.
  • Thuận tiện cho việc bảo dưỡng và vệ sinh.
  • Sử dụng được nhiều loại kính đơn và kính hộp.
  • Đa dạng sản phẩm, có tính ứng dụng cao trong nhiều công trình khác nhau.
  • Có tính thẩm mỹ cao, tinh tế, sang trọng.
  • Có trọng lượng nhẹ nhưng chịu lực tốt.
  • Bảo vệ bề mặt khỏi những tác nhân của thời tiết (nắng, mưa, muối…), co ngót, cong vênh, ngoại lực…
  • Áp dụng công nghệ vào trong quá trình sản xuất như công nghệ xử lý bề mặt JIS H8601, JIS H8602 và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng JIS H4100 tương đương với tiêu chuẩn ASTM B211M (Hoa Kỳ).
  • Nhà máy sản xuất Hondalex sử dụng kim loại Niken tạo màu cho thanh nhôm, sử dụng công nghệ xử lý bề mặt thẳng đứng để kim loại Niken bám chắc vào cấu trúc của thanh nhôm tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ hơn 50 năm với thời gian.
Sự thuận tiện khi sử dụng cũng như lắp đặt, công năng đã mang đến một làn gió mới trong việc phát triển dòng sản phẩm mặt dựng nhôm kính hiện nay trên thị trường.

Lợi ích khi sử dụng

Như một lời khẳng định về chất lượng, hiện nay mặt dựng nhôm kính được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau không những trong nước mà còn ở những công trình trên toàn thế giới.

Sự sang trọng, hiện đại phù hợp với những xu hướng thiết kế kiến trúc bền vững hiện nay như thiết kế sử dụng vật liệu xanh, phân tách không gian bằng vật liệu trong suốt hay sử dụng vật liệu thách thức thời tiết.

Bên cạnh đó, những sản phẩm nhôm kính được sản xuất luôn chú tâm vào việc bảo vệ môi trường, đảm bảo được sự thoáng mát cho không gian khi sử dụng.

Mặt cắt & Bản vẽ lắp đặt

Mặt cắt và bản vẽ lắp đặt mặt dựng nhôm Hondalex hệ 80 

Giá mặt dựng nhôm Hondalex hệ 80

Để sản xuất nên mặt dựng nhôm kính cần trải qua nhiều công đoạn, mỗi công đoạn đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn khác nhau. Chính vì thế giá bán mặt dựng nhôm kính cũng khác nhau, chủ yếu phụ thuộc vào hệ nhôm, vị trí, kích thước, số lượng… Hãy liên hệ BANKO để được báo giá chính xác nhất! 

Mặt Dựng Nhôm Hondalex Hệ 80
Mặt Dựng Nhôm Hondalex Hệ 80

Mặt Dựng Nhôm Hondalex Hệ 80
Mặt Dựng Nhôm Hondalex Hệ 80

Mặt Dựng Nhôm Hondalex Hệ 80
Mặt Dựng Nhôm Hondalex Hệ 80

BANKO tự hào là nhà phân phối, thi công lắp đặt hệ mặt dựng nhôm kính Hondalex chất lượng Nhật Bản, chúng tôi luôn mang đến cho đối tác, khách hàng của mình dòng mặt dựng nhôm kính chất lượng cho thị trường trong nước với giá thành tốt nhất. 

 Công ty TNHH Thương Mại BANKO

Trụ sở: 123/84 KP10, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom: 299F Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh 
VP miền Trung: 16 Trần Hữu Duẩn, P.Xuân Hòa, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tel: 0961.61.83.26 
Hotline:0933.81.83.26 (Mr.Vũ)
Email: banko.com.vn@gmail.com / vunguyen.banko.com.vn@gmail.com

[/tintuc]

Bình luận

Super store Gọi Zalo
Super store 09.6161.8326