[tintuc]


Vách Ngăn Nhôm Hondalex Hệ 100

  • Bề rộng khung nhôm: 100 mm
  • Kính sử dụng: 5 ~ 12 mm
  • Hợp kim nhôm: 6063S-T5
  • Tiêu chuẩn: Công nghệ Nhật Bản JIS H4100, JIS H8601, JIS H8602
  • Phạm vi sử dụng: Nhà phố, biệt thự, chung cư, cao ốc văn phòng
Sự đa dạng mẫu mã của vách ngăn nhôm kính là việc không thể phủ nhận. Đồng thời khả năng thích ứng cao, bảo vệ không gian sống riêng tư khỏi những tác nhân từ bên ngoài như ngoại lực, sự thay đổi thời tiết, cũng là một trong những lý do giúp vách ngăn nhôm kính gài khẳng định được vị thế trên thị trường, cũng như trong lòng khách hàng.

Vách ngăn nhôm kính được chia thành 2 dạng khác nhau là vách ngăn gài và vách ngăn hộp. Mỗi loại có những điểm riêng biệt, nhưng lợi ích cuối cùng đều mang lại sự hài lòng dành cho người sử dụng.

Vách ngăn là gì?

Vách ngăn nhôm kính được sử dụng để ngăn cách hai không gian sống khác nhau hoặc để làm phòng họp, văn phòng làm việc. Sự tiện lợi, đa dạng trong phong cách ứng dụng được tạo nên từ kết cấu (nhôm và kính) dễ dàng thay đổi phù hợp với không gian xung quanh.

Có nhiều loại kính được sử dụng cho vách ngăn có thể kể đến như: kính mờ, kính có hoa văn, kính cường lực, kính phản quang, kính trơn… Kính tạo ra sự tương phản lớn kết hợp với màu của nhôm sẽ tạo nên sự sang trọng cho không gian.

Ưu điểm nổi bật

Vách ngăn nhôm kính được sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây và đang dần trở thành xu hướng phát triển mới của những dòng sản phẩm nội thất. Những phong cách thiết kế ấn tượng được vinh danh luôn đi liền với sự năng động, tiện dụng, hiện đại. Và vách ngăn nhôm kính đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu đó.
  • Sự sang trọng, hiện đại.
  • Mang lại vẻ đẹp mới, đẳng cấp hơn cho không gian.
  • Tính thẩm mỹ cao. Sử dụng hợp kim 6063
  • Dễ dàng thi công và sản xuất. Có khả năng chịu lực cao
  • Bề mặt sử dụng công nghệ xử lý bề mặt Anode, tạo lớp oxit trên bề mặt và phủ lớp Tuyakeshi, bảo vệ bề mặt vách ngăn khỏi tác động của va đập, thời tiết xấu theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS H8601, JIS H8602.
  • Tạo màu bằng kim loại Niken, bền màu hơn 50 năm. Đây là công nghệ độc quyền của nhà máy Hondalex, những nhà máy khác thường sử dụng Crom để phủ lên bề mặt vì chi phí rẻ
  • hơn, dễ gia công, xử lý.
  • Sản xuất với tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng được chính phủ Nhật Bản công nhận JIS H4100 tương đương với tiêu chuẩn ASTM B211M (Hoa Kỳ).
  • Sử dụng được nhiều loại kính khác nhau. Đa dạng mẫu mã lựa chọn.
  • Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
  • Phụ kiện tạo nên tính cách âm, cách nhiệt, kín khí cao, làm giảm thiểu điện năng tiêu thụ.
  • Dễ dàng bảo trì, vệ sinh.
Đồng thời, vách ngăn nhôm kính được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau tạo ra sự thông thoáng cho không gian, thoải mái cho người sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng

Bên cạnh việc đáp ứng tốt những nhu cầu đặt ra của khách hàng hiện nay bằng hệ thống máy móc hiện đại, tiêu chuẩn xử lý bề mặt được kiểm duyệt, nhà máy sản xuất và gia công còn mang đến những dòng sản phẩm vách ngăn nhôm kính với nhiều lợi ích khác biệt.

Tạo ra không gian sang trọng, đẳng cấp bằng vật liệu nhôm kính.
Ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau.
Sự kín khít nhưng thông thoáng bằng hệ thống phụ kiện cao cấp, đồng bộ.
Vách ngăn nhôm kính không những mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ mà còn mở ra sự hài hòa, tao nhã nhưng tinh tế cho những không gian được lắp đặt.

Mặt cắt và bản vẽ lắp đặt

 

Mặt cắt và bản vẽ lắp đặt vách ngăn Hondalex hệ 100 

Giá vách ngăn gài nhôm Hondalex hệ 100


Chi phí của vách ngăn nhôm kính hộp hệ 100 được quyết định bởi nhiều yếu tố, có thể kể đến như hệ nhôm, vị trí lắp đặt, kích thước, số lượng… Hãy liên hệ với BANKO để được báo giá chính xác nhất.

BANKO tự hào là nhà phân phối và thi công lắp đặt hệ vách ngăn cửa kính sử dụng nhôm Hondalex chất lượng Nhật Bản, chúng tôi luôn mang đến cho đối tác, khách hàng của mình dòng vách ngăn nhôm kính chất lượng cho thị trường trong nước với giá thành tốt nhất. 

 Công ty TNHH Thương Mại BANKO

Trụ sở: 123/84 KP10, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom: 299F Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh 
VP miền Trung: 16 Trần Hữu Duẩn, P.Xuân Hòa, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tel: 0961.61.83.26 
Hotline:0933.81.83.26 (Mr.Vũ)
Email: banko.com.vn@gmail.com / vunguyen.banko.com.vn@gmail.com
[/tintuc]

Bình luận

Super store Gọi Zalo
Super store 09.6161.8326