[tintuc]

Vách Ngăn Nhôm Hondalex Hệ 76

  • Bề rộng khung nhôm: 76 mm
  • Kính sử dụng: 5 ~ 12 mm
  • Hợp kim nhôm: 6063S-T5
  • Tiêu chuẩn: Công nghệ Nhật Bản JIS H4100, JIS H8601, JIS H8602
  • Phạm vi sử dụng: Nhà phố, biệt thự, chung cư, cao ốc văn phòng
Vách ngăn nhôm kính có hai loại khác nhau, một là vách ngăn gài, hai là vách ngăn hộp. Mỗi hệ có kết cấu khác nhau nhưng đều phục vụ cho việc sử dụng một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.

Có thể nói, vách ngăn nhôm kính là sản phẩm thể hiện rõ nhất phong cách của ngôi nhà. Vách ngăn sử dụng tông màu trung tính với sự kết hợp giữa nhôm và kính tạo nên sự sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật.

Sự tiện lợi của vách ngăn nhôm kính đến từ việc được ứng dụng trong nhiều kiểu không gian khác nhau, nhiều phong cách khác nhau. Chính vì những ưu điểm đó, ngày nay rất nhiều gia đình đã lựa chọn vách ngăn để bài trí cho không gian ngôi nhà của mình.

Bên cạnh đó, những năm qua, việc ứng dụng nhôm kính vào xây dựng được rất nhiều nhà thầu ưa chuộng.

Vách ngăn là gì?

Vách ngăn nhôm kính dùng để ngăn cách không gian sống hoặc làm văn phòng.

Vách ngăn nhôm kính được làm chủ yếu từ nhôm và kính. Tuy nhiên, tùy vào yêu cầu của khách hàng mà sẽ thay đổi kết cấu của vách ngăn. Thông thường vách ngăn sẽ được sản xuất, gia công theo hai phần. Phía trên sẽ là tấm kính, có thể sử dụng kính có hoa văn, kính trơn, kính mờ hoặc kính cường lực. Phần phía dưới sẽ là khung nhôm được xử lý cẩn thận theo công nghệ riêng của nhà máy.

Ưu điểm nổi bật

Vách ngăn nhôm kính có kết cấu rất vững chắc, sử dụng hợp kim đúng chất lượng và tiêu chuẩn được cho phép trong xây dựng – 6063. Thông qua một quá trình sản xuất cẩn thận, được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, nhân công có tay nghề cao đảm bảo chất lượng đến tay người sử dụng.
  • Sự sang trọng, hiện đại.
  • Mang lại vẻ đẹp mới, đẳng cấp hơn cho không gian.
  • Tính thẩm mỹ cao. Sử dụng hợp kim 6063
  • Dễ dàng thi công và sản xuất. Có khả năng chịu lực cao
  • Bề mặt sử dụng công nghệ xử lý bề mặt Anode, tạo lớp oxit trên bề mặt và phủ lớp Tuyakeshi, bảo vệ bề mặt vách ngăn khỏi tác động của va đập, thời tiết xấu theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS H8601, JIS H8602.
  • Tạo màu bằng kim loại Niken, bền màu hơn 50 năm. Đây là công nghệ độc quyền của nhà máy Hondalex, những nhà máy khác thường sử dụng Crom để phủ lên bề mặt vì chi phí rẻ hơn, dễ gia công, xử lý.
  • Sản xuất với tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng được chính phủ Nhật Bản công nhận JIS H4100 tương đương với tiêu chuẩn ASTM B211M (Hoa Kỳ).
  • Sử dụng được nhiều loại kính khác nhau. Đa dạng mẫu mã lựa chọn.
  • Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
  • Phụ kiện tạo nên tính cách âm, cách nhiệt, kín khí cao, làm giảm thiểu điện năng tiêu thụ.
  • Dễ dàng bảo trì, vệ sinh.
Những điểm nổi bật của vách ngăn nhôm kính không những giúp ghi dấu ấn trong lòng khách hàng mà còn tạo ra được sự khác biệt riêng trong từng sản phẩm.

Lợi ích khi sử dụng

Vách ngăn nhôm kính được sản xuất, gia công tỉ mỉ theo tiêu chuẩn được kiểm định nên đảm bảo nhiều công năng sử dụng cũng như lợi ích tối đa cho người sử dụng.

Hài hòa với không gian trong phòng.
Tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Tạo sự hứng khởi khi làm việc cho nhân viên.
Thể hiện sự đẳng cấp cho không gian.

Và còn rất nhiều lợi ích khác mà vách ngăn nhôm kính gài hệ 76 của Long Vân mang đến cho người tiêu dùng. Sự chắc chắn, thẩm mỹ, phù hợp luôn là ưu tiên hàng đầu của nhà máy sản xuất của chúng tôi.

Mặt cắt và bản vẽ lắp đặt

Mặt cắt và bản vẽ lắp đặt vách ngăn Hondalex hệ 76 

Giá vách ngăn nhôm Hondalex hệ 76

Mỗi chi tiết khi được sản xuất và gia công để hoàn thiện cho vách ngăn luôn đòi hỏi sự chuyên tâm của từng bộ phận, qua nhiều khâu khác nhau.

Mỗi sản phẩm sẽ có giá bán tương đối khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hệ nhôm, vị trí, kích thước, số lượng… Hãy liên hệ với BANKO để có báo giá chính xác nhất cho sản phẩm mong muốn

BANKO tự hào là nhà phân phối hệ vách ngăn cửa kính sử dụng nhôm Hondalex chất lượng Nhật Bản, chúng tôi luôn mang đến cho đối tác, khách hàng của mình dòng vách ngăn nhôm kính chất lượng cho thị trường trong nước với giá thành tốt nhất. 

 Công ty TNHH Thương Mại BANKO

Trụ sở: 123/84 KP10, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom: 299F Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh 
VP miền Trung: 16 Trần Hữu Duẩn, P.Xuân Hòa, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tel: 0961.61.83.26 
Hotline:0933.81.83.26 (Mr.Vũ)
Email: banko.com.vn@gmail.com / vunguyen.banko.com.vn@gmail.com
[/tintuc]

Bình luận

Super store Gọi Zalo
Super store 09.6161.8326