[tintuc]

Vách Ngăn Nhôm Hondalex Hệ 56

  • Bề rộng khung nhôm: 56 mm
  • Kính sử dụng: 5 ~ 16 mm
  • Hợp kim nhôm: 6063S-T5
  • Tiêu chuẩn: Công nghệ Nhật Bản JIS H4100, JIS H8601, JIS H8602
  • Phạm vi sử dụng: Nhà phố, biệt thự, chung cư, cao ốc văn phòng
Sự phát triển không ngừng của ngành nhôm kính đã thúc đẩy việc cho ra đời những sản phẩm mới có cùng chất liệu điển hình như vách ngăn nhôm kính để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Sự đa dạng trong thiết kế, hình dáng làm tăng sự thẩm mỹ của vách ngăn, phù hợp với không gian xung quanh được rất nhiều người sử dụng yêu thích.

Vách ngăn nhôm kính hệ 56 được BANKO nghiên cứu, phát triển dựa trên xu hướng tất yếu đó. Vách ngăn nhôm kính được sử dụng để ngăn cách hai không gian khác nhau nếu sử dụng trong nhà hoặc làm văn phòng làm việc tại các tòa nhà…

Sự đa dạng trong việc ứng dụng đã mang đến những lợi thế không thể phủ nhận của dòng sản phẩm này.

Vách ngăn nhôm kính là gì?

Vách ngăn nhôm kính là sự kết hợp giữa nhôm và kính để tạo nên sản phẩm theo yêu cầu. Có nhiều dạng vách ngăn khác nhau, loại sử dụng kính trong suốt, kính cường lực hoặc kính mở, nhưng cũng có loại sử dụng kính có thêm hoa văn, cnc để tăng độ thẩm mỹ cho không gian.

Cấu tạo của vách ngăn cũng vô cùng đơn giản với khung nhôm và kính, hai bộ phận này có thể thay đổi vị trí cho nhau, phụ thuộc vào yêu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, đa phần đều là khung nhôm bên dưới, kính phía trên.

Ưu điểm nổi bật

Vách ngăn nhôm kính hệ 56 là vách ngăn được phân phối, thi công và lắp đặt của BANKO dựa trên yêu cầu thực tế. Quá trình nghiên cứu, kiểm tra, thử nghiệm, phát triển được thực hiện trên những mô hình thực tế, trước khi áp dụng vào những công trình xây dựng.

Có một vài điểm nổi bật sau:
  • Sự sang trọng, hiện đại.
  • Mang lại vẻ đẹp mới, đẳng cấp hơn cho không gian.
  • Tính thẩm mỹ cao.
  • Dễ dàng thi công và sản xuất.
  • Bề mặt sử dụng công nghệ xử lý bề mặt Anod, tạo lớp oxit trên bề mặt và phủ lớp Tuyakeshi, bảo vệ bề mặt vách ngăn khỏi tác động của va đập, thời tiết theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS H8601, JIS H8602.
  • Tạo màu bằng kim loại Niken, bền màu hơn 50 năm.
  • Sản xuất với tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng được chính phủ Nhật Bản công nhận JIS H4100 tương đương với tiêu chuẩn ASTM B211M.
  • Sử dụng được nhiều loại kính khác nhau.
  • Đa dạng mẫu mã lựa chọn.
  • Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
  • Phụ kiện tạo nên tính cách âm, cách nhiệt, kín khí cao, làm giảm thiểu điện năng tiêu thụ.
  • Dễ dàng bảo trì, vệ sinh.
Chính những ưu điểm đó đã ngày càng khẳng định vị thế vách ngăn nhôm kính không thể thay thế trên thị trường hiện nay.

Lợi ích khi sử dụng

Lợi ích vách ngăn nhôm kính gắn liền với ưu điểm mà nó mang lại cho không gian tại nơi lắp đặt. Nếu được sử dụng cho các kiểu kiến trúc của ngôi nhà, vách ngăn nhôm kính đóng vai trò tạo ra sự gọn gàng, ngăn nắp, ngăn cách nhưng phù hợp với từng không gian sống khác nhau, nhưng vẫn không tạo ra sự tách biệt quá lớn.

Nếu sử dụng cho văn phòng làm việc thì sẽ tạo ra được cảm hứng khi làm việc, mang đến sự cảm nhận khác biệt về không gian cho khách hàng, nhân viên theo cách cởi mở, trung thực. Đó là lý do vì sao rất nhiều tập đoàn lớn trên thế giới sử dụng vách ngăn nhôm kính cho phòng họp, làm việc để tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên.

Mặt cắt và bản vẽ lắp đặt

Mặt cắt và bản vẽ lắp đặt vách ngăn Hondalex hệ 56 

Giá vách ngăn nhôm Hondalex hệ 56

Mỗi hệ nhôm sẽ có chi phí khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố ảnh hưởng khác nhau như hệ nhôm, vị trí lắp đặt, kích thước sử dụng, số lượng…

Mỗi yếu tố thay đổi sẽ dẫn tới sự thay đổi về giá. Hãy liên hệ với BANKO để được tư vấn mức giá phù hợp nhất với nhu cầu của Quý khách hàng.

BANKO tự hào là nhà phân phối, thi công và lắp đặt hệ vách ngăn cửa kính sử dụng nhôm Hondalex chất lượng Nhật Bản, chúng tôi luôn mang đến cho đối tác, khách hàng của mình dòng vách ngăn nhôm kính chất lượng cho thị trường trong nước với giá thành tốt nhất. 

 Công ty TNHH Thương Mại BANKO

Trụ sở: 123/84 KP10, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom: 299F Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh 
VP miền Trung: 16 Trần Hữu Duẩn, P.Xuân Hòa, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tel: 0961.61.83.26 
Hotline:0933.81.83.26 (Mr.Vũ)
Email: banko.com.vn@gmail.com / vunguyen.banko.com.vn@gmail.com
[/tintuc]

Bình luận

Super store Gọi Zalo
Super store 09.6161.8326