[tintuc]

KHOÁ ĐIỆN TỬ - MỞ CÁNH CỬA TƯƠNG LAI


KHOÁ ĐIỆN TỬ

Khoá điện tử là loại khoá được cải tiến từ loại khoá cửa thông thường, áp dụng với những cơ cấu đã có sẵn các kĩ sư điện tử đã thiết kế đặc biệt để tối ưu hoá khả năng an toàn cũng như tiện lợi của bộ khoá bằng cách kết nối các mạch điện tử và chốt tay khoá để điểu khiển được quyền đóng mở cửa của người sử dụng.

Phần chốt cơ trong ruột của bộ khoá cũng được thiết kế đặc biệt sẽ tự động bật chế độ khi người sử dụng kéo cửa đóng vào. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể thiết lập chế độ không tự động khoá một cách đơn giản bằng vài thao tác trong trường hợp gia đình có tiệc tùng và để tiện cho việc ra vào nhà một cách tự nhiên. Tuy nhiên người sử dụng nên nhớ việc bật lại chế độ tự khoá khi kết thúc buổi tiệc.
Khoá điện tử
Khoá điện tử

Bạn có phải là người hay quên?
Bạn không thoải mái khi phải mang bên người cả chùm chìa khóa nhà?
Bạn không cảm thấy yên tâm khi ra khỏi nhà?
Để đáp ứng điều đó,hiện nay khóa điện từ đang là lựa chọn ưu tiên cho nhiều gia đình. Công việc mở khóa giờ đây chỉ cần ấn ngón tay hoặc bấm mã. Nhờ được thiết kế bằng công nghệ điện tử, công nghệ số nên khả năng chống trộm cao hơn, cũng như hạn chế việc hóc ổ khóa, kẹt chìa khóa như những khóa cơ thông thường khác.

Khoá điện từ được sử dụng nhiều cho cửa nhôm và một số các loại cửa khác
Để thiết kế, thi công lắp đặt cửa và khoá cho ngôi nhà của bạn hãy liên hệ với chúng tôi
Khoá điện tử
Khoá điện tử

Khoá điện tử có các cách vận hành khác nhau bao gồm:

1. Khoá thẻ từ (Mở khoá bằng thẻ từ): Đây là loại khoá tiết kiệm được khá nhiều chi phí và phù hợp với nhu cầu sử dụng do vậy rất được ưa chuộng sử dụng cho khách sạn, resort. Ngoài ra khoá thẻ từ được lập trình bằng phần mềm để truy cập quyền mở của hoặc quyền quản lý của thẻ. Các loại khoá thông dụng phổ biến trên thị trường được nhập khẩu từ các hãng của Trung Quốc, Malaisia, ….

2. Khoá vân tay (Mở khoá bằng vân tay): Khoá vân tay thường được ứng dụng nhiều cho các căn hộ chung cư, biệt thự, các khu nhà liền kề. Khoá vân tay tại thị trường Việt Nam hiện rất phổ biến và đa dạng, do đó có rất nhiều sự lựa chọn cho các yêu cầu về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm khoá vân tay được ưa chuộng thường được nhập khẩu từ các hãng của Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, …

3. Khoá mã số (Mở khoá bằng mã số): Là loại khoá được sử dụng nhiều cho các văn phòng, công ty, kho hàng với mỗi nhân viên trong nội bộ được cấp mã số để có thể ra vào. Các hãng của các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc nhập khẩu tương đối nhiều vào thị trường Việt Nam.

4. Khoá chìa (Mở khoá bằng chìa): Tuy được gọi là khoá điện tử tuy nhiên Bộ khoá lúc nào cũng có 1 vị trí có thể sử dụng chìa để tránh các trường hợp bất khả kháng xảy ra như hết pin hoặc có người lạ phá khoá. Tạo sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng. 

Hiện tại, thị trường Việt Nam với sự cải thiện các nhà cung cấp đến từ nước như Hàn, Trung các bộ khoá dần tối ưu hơn khi đồng bộ được cả 4 chức năng trên trong một bộ khoá. Tạo sự an toàn gần như tuyệt đối cho người sử dụng. 
Khoá điện tử
Khoá điện tử

Công ty TNHH Thương Mại BANKO hân hạnh được giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu khoá đã được kiểm chứng về độ an toàn bởi thương hiệu uy tín trong ngành Khoá điện tử. 

1. KHOÁ ĐIỆN TỬ NEO LMX 290 (Giá ưu đãi: 4,720,000 đ)

- Khóa 3 chức năng: Vân Tay, Thẻ từ, Chìa cơ
- Chất liệu: inox 304
- Dung lượng lưu trữ:200 User
- Đố cửa thích hợp:4x6cm
- SX theo Công nghệ và tiêu chuẩn của Đức
Khoá điện tử
Khoá điện tử Neo LMX 290P
" Chinh Phục Mọi Hệ Nhôm "
Là nhiệm vụ đặc biệt của sản phẩm Khóa Điện Tử Vân Tay Thông Minh New Neo LMX-290P.
* Với những hệ nhôm khó tính trên thị trường như : Nhôm XingFa,Việt Pháp,Cửa Nhựa Lõi Thép... khóa vân tay New Neo LMX-290P đều đáp ứng hoàn hảo.
* Chất liệu Inox 304 bền vững với thời gian và thích nghi với môi trường nước biển.
* Khóa cửa vân tay New Neo LMX-290P được trang bị vân tay cực nhạy cho người sử dụng có vân tay mờ, vân tay khó cài đặt. LMX-290P còn được nâng cấp thêm chức năng Thẻ từ
* Khóa New Neo LMX-290P được trang bị thêm cổng Micro USB sạc dự phòng trong trường hợp hết pin. Khách hàng cũng thật sự yên tâm khi khóa vân tay thông minh New Neo LMX-290P còn có thêm chìa khóa cơ tiện lợi trong sử dụng.

2. KHOÁ ĐIỆN TỬ NEO LMX 300 (Giá ưu đãi: 6,900,000 đ)

- Khóa 4 chức năng : Vân tay cảm ứng nhiệt, mã số, thẻ từ, chìa cơ
- Chất liệu : Hợp kim
- Dung lượng : 200 Users
- Đố cửa thích hợp : 4 x 6 cm
- Sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn của Đức
Khoá điện tử
Khoá điện tử Neo LMX 300
Cách cài đặt khoá Neo LMX 300
Khoá điện tử


Ngoài ra chúng tôi cũng gửi đến quý khách một mẫu khoá để tham khảo:
Khoá điện tử

Khoá điện tử

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BANKO
Trụ sở: 123/84 KP10, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
VP miền Trung: 16 Trần Hữu Duẩn, P.Xuân Hòa, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tel: 0961.61.83.26 
Hotline:0933.81.83.26 (Mr.Vũ)
Email: banko.com.vn@gmail.com / vunguyen.banko.com.vn@gmail.com
Website: nhomkinh.banko.com.vn

[/tintuc]


Bình luận

Super store Gọi Zalo
Super store 09.6161.8326