[tintuc]

Công nghệ xử lý bề mặt nhôm Hondalex Nhật Bản

Với nhu cầu về chất lượng ngày càng cao, các sản phẩm nhôm thanh chế tạo cửa cũng ngày càng phải chịu sự đòi hỏi cao về chất lượng. Với các phương pháp công nghệ cũ như sơn Xịt, sơn Tĩnh Điện ngày càng không đảm bảo được chất lượng do nhiều yếu tố khách quan như công nghệ Sơn kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái để cạnh tranh với nhu cầu giá cả của thị trường. 

Với các công nghệ sơn thấp công với sử dụng nhôm phế thải tái chế, các nhà máy nhỏ lẻ hoàn toàn có thể bắt chước và áp dụng vào các Thanh nhôm do tự mình đùn ra và tự Sơn lấy theo công nghệ kém chất lượng. Điều đó khiến xảy ra nhiều trường hợp dở khóc dở cười cho Gia chủ vô tình sử dụng phải, đó là các lớp sơn bị bong, tróc, phai màu theo thời gian, gây ra sự bất an và ảnh hưởng đến vẻ mỹ quan của ngôi nhà mà Gia chủ tâm huyết đầu tư vào. 

Để tạo nên sự đảm bảo về chất lượng và sự an tâm cho Quý Khách hàng có nhu cầu, công ty Hondalex đã liên doanh và mở rộng thị trường từ Nhật Bản sang Việt Nam những năm gần đây. 

Với Quy trình xử lý bề mặt theo công nghệ tiến tiến của Nhật Bản, sử dụng phương pháp Anod hóa, phủ màu (ED) bề mặt, đặc biệt với kim loại Niken để tạo màu cho sản phẩm làm cho sản phẩm có chất lượng màu và độ bóng cao, chống ăn mòn và không phai màu theo thời gian. Phôi nhôm nguyên liệu được nhập 100% từ nước ngoài, không sử dụng nguyên liệu tái chế từ nhôm phế liệu.

Công nghệ xử lí bề mặt nhôm Anod

Hãy liên lạc với chúng tối khi có nhu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình. Và tạo sự an tâm nhất cho Quý Vị về 1 sản phẩm cửa nhôm Cao Cấp.

Trụ sở: 123/84 KP10, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai VP miền Trung: 16 Trần Hữu Duẩn, P.Xuân Hòa, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng Showroom Hondalex: 299F Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM Tel: 0961618326 - Hotline: 0933818326 (Mr.Vũ) Email: banko.com.vn@gmail.com

 
[/tintuc]

Bình luận

Super store Gọi Zalo
Super store 09.6161.8326