[tintuc]

Giá cửa nhôm Nhật Bản Hondalex
Giá cửa nhôm Nhật Bản Hondalex

Tại thị trường Việt Nam, việc các chủ nhà và các kĩ sư thiết kế có thể dự tính chính xác được khoản chi phí để xây dựng ngôi nhà thường rất khó khăn. Vì các vật liệu xây dựng khá đa dạng, cạnh tranh kèm theo đó là những sản phẩm không chất lượng, hàng giả, hàng nhái khiến cho việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng và lường trước được khoản tiền dự toán rất khó để cân đối chính xác. 

Về phương diện cửa nhôm tại thị trường Việt Nam cũng vậy. Hiện tại có rất nhiều công ty nhập khẩu các dòng nhôm do các hãng nhôm thương hiệu lớn. Tuy nhiên vì vấn đề cạnh tranh và hàng giả hàng nhái nên rất nhiều hãng nhôm mặc dù là cùng một nhãn hiệu nhưng lại mang những mốc giá hoàn toàn khác nhau, bên thì quá rẻ, bên thì quá cao. Thêm vào đó giá cả của từng loại cửa lại khác nhau khiến các chủ nhà và kĩ sư thiết kế cũng khá mông lung về việc dự toán cho cửa nhôm ngôi nhà. 

Để giải quyết câu chuyện trên, chúng tôi đã khảo sát qua các kĩ sư thiết kế về các dòng cửa thường được sử dụng trong một ngôi nhà và tính toán để cho ra những mốc giá trung bình về cửa nhôm theo tất cả các loại cửa thường có (cửa chính, cửa sổ, vách kính, ...) để gia chủ và kĩ sư thiết kế có thể tính toán nhanh chóng về mặt dự toán. 
Giá cửa nhôm Nhật Bản Hondalex
Cửa nhôm Nhật Bản

Giá cửa nhôm Nhật Bản Hondalex
Giá cửa nhôm Nhật Bản Hondalex

Về phương diện chất lượng sản phẩm, Của nhôm Nhật Bản Hondalex do công ty chúng tôi đang phân phối và lắp đặt hoàn toàn không có hàng giả, hàng nhái tại tất cả các quốc gia do công ty HONDA METAL INDUSTRIES (Hondalex) của Nhật Bản đầu tư và trực tiếp sản xuất. Với công nghệ xi mạ sử dụng phương pháp Anod hóa, phủ màu (ED) bề mặt, đặc biệt với kim loại Niken tạo cho sản phẩm có chất lượng màu đặc biệt, độ bóng cao, chống ăn mòn (Axit Hóa) và bền màu với thời gian.

Trụ sở: 123/84 KP10, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai VP miền Trung: 16 Trần Hữu Duẩn, P.Xuân Hòa, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng Showroom Hondalex: 299F Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM Tel: 0961.61.83.26 - Hotline: 0933.81.83.26 (Mr.Vũ) Email: banko.com.vn@gmail.com

[/tintuc]

Bình luận

Super store Gọi Zalo
Super store 09.6161.8326