[tintuc]

Đóng gói và vận chuyển Cửa nhôm cao cấp đến công trình

Tại Việt Nam, các dòng cửa nhôm được sử dụng rất đa dạng. Tuy nhiên việc đóng gói và vận chuyển cửa nhôm như thế nào để đảm bảo chất lượng sản phẩm cửa nhôm của gia chủ, công trình tránh được các sự cố liên quan đến trầy xước, móp méo khi bàn giao đến công trình và thời gian nằm chờ tại công trình trong một số thời điểm chưa thể lắp đặt ngay vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. 

Để giải quyết vấn đề trên đòi hỏi cần sự chỉnh chu, kĩ lưỡng ngay tại khâu gia công, đóng gói tại nhà xưởng sản xuất trước khi đucợ vận chuyển đến công trình để tiến hành lắp đặt. Vấn đề khó khăn mà hầu hết các bên nhà xưởng, công ty tư nhỏ lẻ với những điều kiện làm việc thô sơ không dám đảm nhận, thường bỏ qua và  giữ nguyên hiện trạng sau gia công để đưa thẳng đến công trình lắp đặt với mục đích tiết kiệm thời gian, chi phí. Tuy nhiên điều đó lại mang đến sự bất an về sản phẩm cho hầu hết các gia chủ thực sự tâm huyết với ngôi nhà của chính mình sau bao năm tích góp được.

Để tạo sự an tâm với ngôi nhà tâm huyết với hầu hết các gia chủ chúng tôi thực hiện công đoạn đóng gói bảo vệ sản phẩm một cách kĩ lưỡng ngay từ khi còn tại xưởng sản xuất.
Đóng gói cửa nhôm Cao Cấp
Đóng gói cửa nhôm Cao Cấp

Ngoài ra việc vận chuyển cũng được sử dụng với phương tiện của chúng tôi nên các biện pháp gia cố hàng hóa cũng rất tốt mặc dù phương pháp đóng gói đã tạo sự an tâm rất nhiều cho các gia chủ.
Vận chuyển cửa nhôm cao cấp
Vận chuyển cửa nhôm Cao Cấp

Từ sự kĩ lưỡng ngay khâu đóng gói, vận chuyển. Các sản phẩm được đưa đến công trình một cách an toàn, chỉnh chu nhất. 
Đóng gói Cửa nhôm Cao Cấp
Đóng gói Cửa nhôm Cao Cấp

Việc đóng gói kĩ lưỡng giúp Gia chủ và ngay cả đơn vị cung cấp như chúng tôi cảm thấy an tâm về sản phẩm sau khi được bàn giao đến công trình và đang trong thời gian chờ lắp đặt vào ngôi nhà của Khách Hàng

Cửa nhôm Cao Cấp được bàn giao đến công trình
Cửa nhôm Cao Cấp được bàn giao đến công trình

Cửa nhôm Cao Cấp được đảm bảo an toàn đến khi chuẩn bị Lắp Đặt
Cửa nhôm Cao Cấp được đảm bảo an toàn đến khi chuẩn bị Lắp Đặt

Cửa nhôm Cao Cấp được mở đóng gói từ Nhân Viên của chúng tôi
Cửa nhôm Cao Cấp được mở đóng gói

Cửa nhôm Cao Cấp của chúng tôi được đóng gói đảm bảo kĩ lưỡng đến khi trực tiếp Nhân Viên Lắp đặt mở bao đóng gói - điều đó tạo được sự an tâm gần như tuyệt đối cho Gia chủ khi sử dụng sản phẩm Cửa nhôm Cao Cấp do chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi luôn đặt Kim Chỉ Nam về sản phẩm chất lượng để phục vụ nhu cầu của nhịp sống thời đại mới của con người. Vì thế hãy liên lạc với chúng tôi khi có nhu cầu nhé. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BANKO - 3603631995
Trụ sở: 123/84, KP.10, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Miền Trung: Số 16, Trần Hữu Duẩn, P.Xuân Hòa, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Tel: 0961.61.83.26 - Hotline: 0933.81.83.26
Email: banko.com.vn@gmail.com

 
[/tintuc]

Bình luận

Super store Gọi Zalo
Super store 09.6161.8326