[tintuc]

ĐỘ BỀN CỦA CỬA NHÔM NHẬT VIỆT - BANKO 

"CHỌN BỀN VỮNG - CHỌN GIÁ TRỊ THẬT"

Mỗi dòng cửa trên thị trường hiện nay đều mang những ưu nhược điểm và phong cách thiết kế khác nhau. Điều này khiến khách hàng không khỏi phân vân khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình.Với nhiều tính năng ưu Việt hơn so với những loại chất liệu khác, cửa nhôm đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi thiết kế công trình hiện đại. Ngoài ra với những loại cửa có khung nhôm lớn, họa tiết tinh xảo còn đang được sử dụng nhiều để thay thế cửa gỗ trong các công trình mang hơi hướng cổ điển. Và với cửa nhôm thì khả năng cách âm, cách nhiệt và độ bền tỏ ra vượt trội hơn nhiều so với các loại cửa khác.

Độ bền của cửa Nhôm Nhật Việt
Độ bền của cửa Nhôm Nhật Việt

Độ bền thanh nhôm Hondalex

Thanh nhôm Hondalex của cửa nhôm Nhật Việt do công ty BANKO phân phối được chọn nguyên liệu phôi nguyên chất nhập khẩu 100%, không sử dụng nguyên liệu tái chế từ nhôm phế liệu để đảm bảo thanh nhôm được tạo ra độ bền, đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Độ bền thanh nhôm Hondalex
Độ bền thanh nhôm Hondalex

Với quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại, trang thiết bị máy móc tự động hóa  theo tiêu chuẩn Nhật Bản, thanh nhôm sau khi đùn ép ra sẽ được xử lý bề mặt trước khi điện phân phủ Anodize (xi mạ kim loại). Nhờ đó bề mặt nhôm sẽ được bền màu và có khả năng chống oxy hóa cực kì tốt bởi các chất ăn mòn như axit, muối biển, bazơ cũng như ảnh hưởng của môi trường như nắng, gió, mưa v.v.. Từ đó, thanh nhôm sẽ tăng tuổi thọ và bền bỉ hơn theo thời gian ở những môi trường khắc nghiệt có thể lên đến 50 năm.

Độ bền thanh nhôm Hondalex
Độ bền thanh nhôm Hondalex

Độ bền Cửa nhôm Nhật Việt - BANKO Aluminium

 Thanh nhôm Hondalex có tính đàn hồi tốt, chịu được áp suất lớn giúp nhôm không bị gãy, co nứt dưới thời tiết nắng nóng, do đó cửa nhôm Nhật Việt do BANKO cung cấp giữ được độ bền cũng như kết cấu của Cửa Nhôm Nhật trong một thời gian dài.
Đặc biệt, cửa nhôm Nhật Việt không bắt lửa, không phát tia lửa điện, không bị nóng chảy ở nhiệt độ thường, không từ tính đảm bảo an toàn khi nhiệt độ thay đổi đột ngột.

Độ bền Cửa nhôm Nhật Việt
Độ bền Cửa nhôm Nhật Việt

Mỗi loại cửa sẽ có một độ dày nhất định, độ dày càng lớn phù hợp với các vị trí cần được bảo vệ, giúp tăng cường khả năng chống lại các tác động vật lý. Độ dày của nhôm giúp cách nhiệt và cách âm tốt, tuổi thọ của nhôm theo đó cũng được kéo dài. 


Độ bền Cửa nhôm Nhật Việt
Độ bền Cửa nhôm Nhật Việt

Phụ kiện đồng bộ thường được nghiên cứu và sản xuất cho 1 dòng cửa nhôm nhất định, vì vậy việc sử dụng phụ kiện đồng bộ giúp cửa nhôm tối ưu hơn về mặt kĩ thuật và độ thẫm mỹ. Ngoài lợi thế trên điều đó còn giúp cửa nhôm Nhật Việt cửa BANKO có tuổi thọ dài hơn đa phần các dòng cửa khác giúp cho khả năng vận hành trơn tru, dễ dàng hơn.


Phụ kiện Cửa nhôm Nhật Việt
Phụ kiện Cửa nhôm Nhật Việt

Với đội ngũ làm việc giàu kinh nghiệm trong gia công và lắp ráp cửa nhôm Nhật Việt. BANKO đưa đến làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ, độ chính xác cao giúp cho cửa kín khít và vận hành trơn tru, bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Công ty TNHH Thương Mại Banko sẽ làm bạn hài lòng, mang đến không gian sống thoáng đãng, hiện đại, đầy ấn tượng. 

Trụ sở: 123/84 KP10, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai VP miền Trung: 16 Trần Hữu Duẩn, P.Xuân Hòa, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng Showroom Hondalex: 299F Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM Tel: 0961.61.83.26 - Hotline: 0933.81.83.26 (Mr.Vũ) Email: banko.com.vn@gmail.com

[/tintuc]

Bình luận

Super store Gọi Zalo
Super store 09.6161.8326