[tintuc]

CÁC LOẠI CỬA NHÔM KÍNH CÁCH ÂM TỐT NHẤT

Khi nhắc đến cách âm, mọi người thường nghĩ về tường nhiều hơn. Nhưng đừng quên bộ cửa cũng ảnh hưởng không ít. Vì thế thiết kế cửa cách âm là giải pháp tối ưu để mang đến một không gian yên tĩnh, giúp hạn chế các tạp âm, tiếng ồn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hơn, đặc biệt với các phòng họp, phòng ngủ, các dạng nhà ở đô thị, gần khu vực tập trung đông người, sân bay thường xuyên xảy ra tình trạng “ô nhiễm tiếng ồn”, làm giảm chất lượng cuộc sống.

Sử dụng cửa nhôm kính để giảm tiếng ồn từ bên ngoài
Sử dụng cửa nhôm kính để giảm tiếng ồn từ bên ngoài

Cửa cách âm được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như nhôm kính, nhựa lõi thép nhưng thông dụng nhất vẫn là hệ nhôm kính vì những đặc tính nổi bật của nó. Cửa cách âm có cấu tạo tương đối giống với những hệ cửa khác trên thị trường, nhưng sử dụng vật liệu làm giảm âm lượng của âm thanh vào trong nhà hoặc cách âm hoàn toàn nhờ vào kết cấu khi lắp đặt.

Cửa có cách âm tốt hay không dựa vào độ kín khít được tạo ra bởi hệ phụ kiện được lắp đặt và loại vật liệu sử dụng. Cửa nhôm kính Banko sử dụng nguyên liệu Nhôm Nhật, được sản xuất và gia công tỉ mỉ để mang đến hệ cửa cách âm chất lượng. Hệ phụ kiện Anod đồng bộ, sử dụng nhôm nguyên khối, được xử lý qua quy trình CNC tự động mang đến sự chắc chắn, sang trọng.

Những loại cửa nhôm kính cách âm tốt 

Banko xin giới thiệu tới khách hàng một số loại cửa nhôm kính cách âm tốt: 

Vách ngăn nhôm kính 

Vách ngăn nhôm kính: thường được sử dụng cho văn phòng làm việc, phòng họp, phòng ngủ, phòng khách. Là một lựa chọn không thể thiếu khi nó vừa toát lên được vẻ đẹp hiện đại lại mang đến một giải pháp ngăn cách không gian không thể hoàn hảo hơn.

Sử dụng vách ngăn giữa phòng khách và bếp
Sử dụng vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Cửa sổ bật

Cửa sổ bật là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất với tính năng ưu việt có thể mở cửa lấy ánh sáng và gió, bên cạnh đó có thể giảm được tiếng ồn nhờ sử dụng đồng bộ phụ kiện. Đem đến không gian yên tĩnh cho phòng ngủ, phòng làm việc.

Cửa sổ bật lấy sáng và giảm tiếng ồn
Cửa sổ bật lấy sáng và giảm tiếng ồn


Cửa đi mở quay, cửa đi xếp trượt

Cửa đi mở quay, cửa xếp trượt: với những ngôi nhà mặt phố, biệt thự, villa… có không gian rộng thường sẽ được khách hàng quan tâm. Bên cạnh những đặc tính nổi bật như giúp tối ưu, mở rộng không gian thì tính cách âm của loại cửa này cũng rất đáng được quan tâm, Nhờ sự tối ưu trong thiết kế thanh nhôm cùng phụ kiện Anod đồng bộ kết hợp với gioăng cao su để đảm bảo được tính cách âm, cách nhiệt, kín khí.

Kết hợp giữa vách ngăn và cửa đi mở quay
Kết hợp giữa vách ngăn và cửa đi mở quay


Cửa xếp trượt cách âm
Cửa xếp trượt cách âm

Những loại kính cách âm tốt

Để tạo nên cửa nhôm kính cách âm tốt, Banko thường sử dụng các loại kính như: kính ghép hộp, kính ghép, kính hộp và kính cường lực.

Kính ghép

Kính ghép là sự kết hợp hai hay nhiều tấm kính (như kính trong, kính màu, kính phản quang, kính cường lực, kính bán cường lực, kính cản nhiệt…) được gắn kết với nhau bằng lớp film dẻo, bền đặc biệt PVB - Poly Vinyl Butylen dạng film dưới tác động của nhiệt và áp suất. Nhờ có lớp film PVB làm kính có khả năng giảm âm, cách nhiệt hiệu quả, tránh được tiếng ồn không mong muốn từ bên ngoài.

Cấu tạo của kính ghép
Cấu tạo của kính ghép

Kính hộp / Kính ghép hộp 

Kính hộp được tạo thành bởi hai hay nhiều lớp kính có chất lượng cao được ghép lại với nhau. Những lớp kính này có thể là kính nổi, kính đơn trong kính màu hay những dòng kính an toàn, lớp ngoài cùng thường sử dụng những dòng kính tôi, kính dán, kính phản quang hay kính low e, lớp trong có thể dùng kính thường hoặc kính tôi. Mỗi loại kính đều có các đặc điểm riêng nên khi ghép chúng với sẽ tạo ra những sản phẩm kính hộp cao cấp nhất. Giữa các lớp kính được ghép lại với nhau sẽ xuất hiện những khoảng không, khoảng không này được bơm đầy khí trơ Argon để làm giảm sự truyền nhiệt và cách âm.

Cấu tạo kính hộp
Cấu tạo kính hộp

Có thể thay đổi các lớp kính với độ dày, loại kính khác nhau để phù hợp với nhu cầu, kỹ thuật khác nhau. Với những tấm kính hộp > 1.8 m2 thì nên ghép 1 hoặc 2 tấm kính cường lực, kính dán (hay còn gọi là kính ghép hộp) để đảm bảo độ an toàn và độ cách âm, cách nhiệt được tốt hơn.

Sử dụng kính dán và kính đơn để tạo nên kính ghép hộp
Sử dụng kính dán và kính đơn để tạo nên kính ghép hộp

Kính cường lực

Kính cường lực là kính được tôi ở nhiệt độ lên đến 700 độ C, sau đó được làm nguội đột ngột bằng khí lạnh, để tạo ra sức căng bề mặt lớn, tăng khả năng chịu lực, chống va đập. Có ưu điểm cách âm, cách nhiệt, chống ồn, chịu lực tốt nên được sử dụng trong nhiều hạng mục. 

Sử dụng kính cường lực để làm vách ngăn kết hợp cửa đi
Sử dụng kính cường lực để làm vách ngăn kết hợp cửa đi 


Trên đây là một số mẫu cửa nhôm kính cách âm tốt nhất mà Banko muốn giới thiệu tới quý khách hàng, vui lòng liên hệ với Banko để được tư vấn rõ hơn về cửa nhôm kính Việt Nhật.

Trụ sở: 123/84 KP10, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

VP miền Trung: 16 Trần Hữu Duẩn, P.Xuân Hòa, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Showroom Hondalex: 299F Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM

Tel: 0961.61.83.26 - Hotline: 0933.81.83.26 (Mr.Vũ)

Email: banko.com.vn@gmail.com


 
[/tintuc]

Bình luận

Super store Gọi Zalo
Super store 09.6161.8326