[tintuc]

CỬA NHÔM NHẬT BẢN THẾ HỆ MỚI

Thanh mảnh hơn – Êm ái hơn – Tiết kiệm hơn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng nhôm được ưa chuộng dùng để làm cửa, vách ngăn… Nổi trội trong số đó, một dòng nhôm với chất lượng vượt trội đi cùng với những đặc tính phù hợp với khí hậu Việt Nam và đang ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người dùng Việt đó là nhôm Nhật Bản.

Cửa nhôm Nhật Bản - BANKO
Cửa nhôm Nhật Bản thế hệ mới - BANKO

Với chất lượng vượt trội từ Nhật Bản đi cùng những đặc tính phù hợp với khí hậu phức tạp của Việt Nam, cửa nhôm Nhật ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt. Khí hậu Việt Nam thay đổi theo từng mùa, vì vậy việc lựa chọn cửa đáp ứng được tác động của khí hậu bên ngoài là rất quan trọng. Toàn bộ sản phẩm của cửa nhôm Nhật Bản đều được sản xuất, trang bị dây chuyền hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hóa cao kết hợp công nghệ chất bao phủ chống xước từ đó giúp các sản phẩm đạt độ bền màu cao lên đến 40 năm. Ngoài ra, có nhiều màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn phối màu dễ dàng với ngôi nhà tâm huyết của mình. 

Màu sắc cửa nhôm Nhật Bản
Màu sắc đa dạng của nhôm Nhật Bản

Cửa đi mở quay Nhật Bản
Cửa đi mở quay Nhật Bản

Cửa sổ bật/ hất nhôm Nhật Bản
Cửa sổ bật/ hất nhôm Nhật Bản

Cửa đi Lùa/ cửa sổ Lùa Nhật Bản
Cửa đi Lùa/ cửa sổ Lùa Nhật Bản

Thanh khung profile nhôm được thiết kế tạo thành các khoang rỗng các đường gân, rãnh, vách kỹ thuật được tính toán kỹ lưỡng tạo sóng gia cường, yếu tố quyết định độ chống chịu lực của thanh profile. Nhờ vậy cửa nhôm Nhật cao cấp có khung cánh nhỏ gọn, đường nét thanh mảnh, mềm mại nhưng có cấu hình đặc biệt với độ phức tạp cao và có khả năng chịu lực vẫn vượt xa các loại nhôm thông thường.

Cấu tạo thanh nhôm Nhật Bản
Cấu tạo thanh nhôm Nhật Bản

Cửa nhôm Nhật được sản xuất đồng bộ từ nhôm đến phụ kiện, gioăng để đảm bảo các bộ phận cửa được lắp ghép vừa vặn, kín khít và phối hợp vận hành nhịp nhàng, bền bỉ đồng thời mang đến tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Để tiết kiệm chi phí cho việc bảo hành, lắp đặt thì người tiêu dùng nên lựa chọn đồng bộ sản phẩm, phụ kiện của cửa nhôm Nhật, tránh hạn chế các phát sinh do việc lắp đặt không đúng kỹ thuật dẫn đến gặp nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng.



Cửa nhôm và phụ kiện đồng bộ Nhật Bản
Cửa nhôm và phụ kiện đồng bộ Nhật Bản

Toàn bộ sản phẩm, kinh kiện cửa nhôm Nhật đều được gia công sản xuất lắp ráp hoàn thiện đồng bộ tại nhà máy trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, Bên cạnh đó còn có trung tâm kiểm định về chất lượng về khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn, chống nước, chống gió, độ bền đóng mở, độ bền với môi trường , độ bền lớp phủ dưới ánh sáng và tia UV… đảm bảo đem tới cho khách hàng sản phẩm cửa nhôm chất lượng và sự hài lòng cao nhất.

Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, cửa nhôm Nhật Bản còn đáp ứng với tiêu chí thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với các công trình kiến trúc tại Việt Nam.

Các hệ cửa nhôm đặc biệt trong dòng cửa nhôm Nhật Bản thế hệ mới.

Cửa nhôm thanh mảnh Nhật Bản
Cửa nhôm thanh mảnh Nhật Bản
Cửa nhôm lấy gió Nhật Bản
Cửa nhôm lấy gió Nhật Bản

Cửa xếp trượt Nhật Bản
Cửa xếp trượt Nhật Bản

Cửa thép vân gỗ trong hệ cửa nhôm Nhật Bản thế hệ mới

Cửa thép vân gỗ trong hệ cửa nhôm Nhật Bản thế hệ mới
Cửa thép vân gỗ trong hệ cửa Nhật Bản thế hệ mới

Để tìm hiểu rõ hơn về dòng cửa nhôm Nhật thế hệ mới này, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Banko để được tư vấn miễn phí.

Trụ sở: 123/84 KP10, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

VP miền Trung: 16 Trần Hữu Duẩn, P.Xuân Hòa, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Tel: 0961.61.83.26 - Hotline: 0933.81.83.26 (Mr.Vũ)

Email: banko.com.vn@gmail.com

 [/tintuc]


Bình luận

Super store Gọi Zalo
Super store 09.6161.8326