[tintuc]

NHỮNG MẪU CỬA NHÔM KÍNH ĐẸP 

"CHỌN BỀN CHỌN ĐẸP - CHỌN CHO SỰ TIỆN NGHI"

1. Các mẫu cửa nhôm kính đẹp hiện nay

Trong những năm gần đây, cửa nhôm kính có nhiều ưu điểm vượt trội đang dần thay thế các loại cửa thông thường khác như cách nhiệt, chống ồn tốt, độ bền cao, chi phí hợp lý, mẫu mã đa dạng. Công ty Banko xin giới thiệu một số mẫu cửa nhôm kính đẹp hiện nay cho ngôi nhà của bạn.

Những mẫu cửa nhôm kính đẹp
Những mẫu cửa nhôm kính đẹp

Cửa đi mở quay đẹp

Là loại cửa thông dụng được nhiều gia đình Việt Nam sử dụng. Tùy vào không gian, nhu cầu của khách hàng để có thể lựa chọn cửa đi 1 cánh, cửa đi 2 cánh hay cửa đi 4 cánh.

Thêm vào đó, với nhu cầu ngày càng cao của Gia chủ, các yêu cầu về An toàn, Cách Âm hoặc Kín Khí  mà chúng tôi đưa ra các giải pháp phù hợp về Phụ kiện Khóa an toàn, Kính dán an toàn hoặc Kính Hộp Low-E cách Âm giúp giải quyết hầu hết các vấn đề lo lắng cho Gia chủ.


Cửa đi mở quay đẹp
Cửa đi mở quay đẹp

Cửa đi mở quay đẹp
Cửa đi mở quay đẹp

Cửa đi mở quay đẹp
Cửa đi mở quay đẹp

Cửa đi lùa đẹp

Cửa đi lùa là loại cửa sử dụng nhiều cánh, có thể từ 2 đến 6 cánh. Cấu tạo cửa bao gồm ray nhôm, bánh xe, tay nắm, khóa âm,… Cửa đi lùa mang đến những đặc tính vượt trội như đa dạng về thiết kế, sử dụng nhiều loại kính, độ kín hơi và kín nước, cách âm, cách nhiệt cao, linh hoạt về tính năng sử dụng, bề mặt nhôm đẹp bền với thời gian.

Cửa đi lùa dễ dàng sử dụng, tiết kiệm diện tích, không chiếm dụng không gian.

Cửa đi lùa đẹp
Cửa đi lùa đẹp

Cửa đi lùa đẹp
Cửa đi lùa đẹp

Cửa đi lùa đẹp
Cửa đi lùa đẹp

Cửa xếp lùa đẹp

Cửa xếp lùa được cấu tạo từ 3 bộ phận chính, thứ nhất là hệ thống bánh xe, đường ray trượt trên và dưới. Thứ hai là hệ thống bản lề, tay khóa, chốt âm,… giúp liên kết các cánh cửa với nhau và tạo thành cơ chế khóa. 

Giúp tối ưu, mở rộng không gian bằng việc xếp và lùa các cánh cửa lại với nhau, kết hợp với kính giúp ngôi nhà thêm rộng, tiếp nhận được nhiều ánh sáng hơn. Cửa xếp lùa thường được ứng dụng với các ngôi nhà sân vườn, giúp tối ưu diện tích cho các bữa tiệc, những buổi gặp gỡ thân mật của gia chủ. 

Cửa xếp lùa đẹp
Cửa xếp lùa đẹp

Cửa xếp lùa đẹp
Cửa xếp lùa đẹp

Cửa số bật đẹp

Cửa sổ bật (có góc mở 45 độ, hình chữ A), khung cửa sổ có những thanh hạn định hoặc thanh chống gió nhằm cố định cửa ở một vị trí nhất định.

Cửa sổ bật với tính năng ưu việt có thể mở hết cánh cửa, giúp lấy ánh sáng và gió một cách tối ưu nhất so với các loại cửa sổ khác. Ngoài ra cửa sổ bật cũng có khả năng cách âm rất tốt khi được kết hợp sử dụng loại kính phù hợp.

Cửa sổ bật đẹp
Cửa sổ bật đẹp

Cửa sổ bật đẹp
Cửa sổ bật đẹp

2. Thiết kế cửa nhôm kính phù hợp với kiến trúc

Trên đây là một số  đề xuất cho việc lựa chọn cửa nhôm kính trong thiết kế nhà hiện đại. Mỗi loại cửa có một thiết kế, quy chế hoạt động khác nhau nhưng chúng đều có một điểm chung lớn là đều sử dụng thanh nhôm Hondalex Nhật Bản cùng phụ kiện xi mạ đồng bộ giúp sản phẩm tối ưu hơn về màu sắc cũng như cơ chế hoạt động, thời gian sử dụng cũng sẽ bền lâu hơn những loại phụ kiện thông thường khác. Công nghệ anod giúp thanh nhôm hình thành lớp màng bảo vệ bề mặt nhôm trước tác động của môi trường, nhờ đó tăng tuổi thọ sản phẩm. Ngoài ra với công nghệ xi mạ anod còn giúp sản phẩm có độ bền màu lên đến hơn 50 năm trước ảnh hưởng của thời tiết như, nắng, gió, muối biển.

Tùy vào cá tính, phong cách của mỗi khách hàng khác nhau để có thể lựa chọn bộ cửa phù hợp cho ngôi nhà, làm tăng tính thẩm mỹ, hiện đại, phong cách của ngôi nhà. 

"MỞ RA CÁNH CỬA TƯƠNG LAI CÙNG BANKO"

BANKO chuyên Tư vấn - Thiết kế - Lắp đặt

Cửa nhôm Nhật Việt Hondalex

Fanpage: Cửa nhôm Nhật Bản Hondalex - BANKO

Website: nhomkinh.banko.com.vn

Email: banko.com.vn@gmail.com

[/tintuc]










Bình luận

Super store Gọi Zalo
Super store 09.6161.8326